5 kênh youtube hướng dẫn dùng AI cho dân kinh doanh

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một trong những công nghệ thú vị và đổi mới nhất trong thời đại của chúng ta. Để giúp bạn bắt kịp xu hướng công nghệ mới này và có thể ứng dụng nó vào trong kinh doanh, giúp tăng thu nhập và hiệu quả công việc, dưới đây là một số kênh YouTube chia sẻ về AI trong kinh doanh hay nhất mà bạn không nên bỏ qua!

1. All about AI

All About AI là một kênh YouTube nhằm giúp mọi người có thể tiếp cận với các công cụ Generative AI. Kênh bao gồm nhiều chủ đề như ChatGPT, Midjourney, Stable Diffusion, AI Marketing và SEO, AI content và tự động hóa.

2. Lori Ballen

Lori Ballen là kênh YouTube chia sẻ cách sử dụng AI, đặc biệt là ChatGPT, như một công cụ kiếm tiền trực tuyến, khiến nó trở thành một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn tận dụng AI trong nỗ lực tạo thu nhập của họ.

3. Alek

Kênh YouTube của Alek tập trung vào thương mại điện tử, kinh doanh và tài chính. Alek gần đây đã chia sẻ về cách mà AI có thể được sử dụng như một công cụ cho các doanh nghiệp theo nhiều cách khác nhau.

4. Liam Ottley

Đây là kênh chia sẻ chi tiết về cách bắt đầu xây dựng doanh nghiệp tự động hóa bằng AI, từ việc xác định ngách kinh doanh đến hướng dẫn các công cụ AI hữu ích cho những người làm kinh doanh.

5. AI Academy

Đây là kênh Youtube bằng tiếng Việt của team AI Academy, hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu nhất về cách ứng dụng công nghệ AI vào kinh doanh online, giúp bạn đột phá thu nhập. Kênh có nhiều video dài và shorts khác nhau chia sẻ những công cụ AI viết content quảng cáo, thiết kế hình ảnh và làm video marketing.

Và đó là top 5 kênh Youtube về AI trong kinh doanh. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu kiến thức cơ bản về AI hay muốn theo kịp những tiến bộ và xu hướng mới nhất, thì những kênh này chắc chắn đáng để xem.

Bài viết cùng danh mục

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KHATECH / MST: 4201243698 / Đăng ký ngày: 04/01/2011 - Được cấp bởi: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Khánh Hòa. Địa chỉ: 43 Lê Hiến Mai (A5), Phường Phước Hải, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Hotline
Zalo